Monday, July 19, 2010

భవిష్యత్ లో చెప్పుకోడానికి గొప్ప గా ...


మా టీవీ నిర్వహించిన 'సూపర్ సింగర్స్ ' కార్యక్రమం గురించి మీ అందరికీ తెలిసే వుంటుంది . ఆ సీరీస్ లోని ఐదవ విభాగం లో నేను పాలు పంచుకునే అవకాశం వచ్చింది . ఈ ఫోటో ఆ ప్రోగ్రాం ఫైనల్స్ లో తీసినది . నా పక్కన వున్నది - శ్రీనిధి , అంజనా సౌమ్య , ప్రణవి . ముగ్గురూ మంచి గుర్తింపు ని పొందిన సింగర్ లే . ఈ ఫోటోని చూసుకుంటూ నేను మురిసిపోతూ , గొప్పగా చెప్పుకోదగ్గ స్టాయికి చేరే అర్హత ఈ ముగ్గురికీ వుంది . అంతే కాదు ప్రతిభను మించిన వినయ సంపద ముగ్గురిలోనూ వుంది . అదే వాళ్ళను పైకి తీసుకు వస్తుంది , కాపాడుతుంది కూడా . ఈ ఫోటో ని నాకు ఇస్తూ " మీ అమ్మాయిలా సార్ ? " అని అడిగారు - వాళ్ళతో ముఖ పరిచయం లేని వాళ్ళు . ఒక విధం గా అది కరక్టే . నిజానికి నాకు ఇద్దరు అమ్మాయిలు. ఇద్దరూ అద్భుతంగా కాకపోయినా , బాగా పాడతారు . సింగింగ్ ని ప్రొఫెషన్ గా తీసుకోక పోవడం వల్ల అద్భుతం గా పాడే స్థాయి వాళ్లకి రాలేదు . ' ఒక విధం గా అది కరక్టే ' అని ఎందుకన్నానంటే - బాగా పాడుతూ ఆ వయసులో వున్న ఏ సింగర్ ని చూసినా నాకు నా కూతుళ్ళని చూసినట్టే వుంటుంది . వాళ్ళతో మాట్లాడుతూ వుంటే నాకు నా పిల్లలతో మాట్లాడినట్టే వుంటుంది . సూపర్ సింగర్ ద్వారా అందరికీ బాగా తెలిసిన శ్రావణ భార్గవి ఆంటే నాకు మరీ మరీ ఇష్టం . "మా ఇంటికి రామ్మా " అని మనసారా పిలిచాను కూడా . ఆ అమ్మాయి తో ఫోటో తీయించుకునే రోజు ఎప్పుడొస్తుందో ఏమో ... ఆ అమ్మాయి కి కూడా సింగర్ గా చాలా మంచి భవిష్యత్ వుందని నా నమ్మకం .

3 comments:

రవిచంద్ర said...

Wow... these are my favorite singers too..
ఇందులో ఉన్న ఒక్కొక్కరిది ఒక్కో ప్రత్యేకత. శ్రీనిధి సాంప్రదాయ సంగీతంలో దిట్ట అయితే, అంజనా సౌమ్యది విలక్షణమైన గాత్రం(నాకు జానకి, స్వర్ణలత పోలికలు కనిపిస్తాయి). ఇక ప్రణవి తన సుమధుర గానంతో ఇదివరకే తన్ను తాను నిరూపించుకుంది.

vepa said...

MUNDUGA MAA TV VAARI KI ABHINANDANALU.SUPERSINGER DWARA ENTO PRATIBHA GALA SINGERS NI ANDHRA PREKSHAKULAKU PARICHYAM CHEYAABADDARU.EVERIKI VARE MACHI SINGER VALLA VALLA STYLES LO.EPPUDU INDUSTRY KI SINGERS KORATA LEDU.VALLANU ENTAVARAKU VUPAYOGINCHUKUNTARO VAALLA VIJNATEKE VADILESTUNNAMU.EPPUDUNNA TREND LO KOODA MELODY PRADANYATAGALA SONGS NI ANDISTUNNA KEERAVANI GAARU,MANISARMA GARU ABHINANDANEEYULU.

Nagaraju said...

Hi,
Visit my blog gsystime.blogspot.com
Please read two topics in english
1 second everything knows (Jan-10)
2 How starts nature in universe (Feb 10)

Plz reply to me by comment.

Thanks,
Nagaraju